Nhạc Chuông Người Mình Thương Không Thương Mình (Điệp Khúc) - Anh Quân IDOL

 Nhạc Chuông Người Mình Thương Không Thương Mình (Điệp Khúc) MP3 - Anh Quân IDOL

Thể loại: Nhạc Chuông Nhạc Trẻ - Nhạc Mp3 Mới Hay Nhất 2021
Hình thức: Tải Miễn phí về máy Android, iOs, Máy tính
Kích thước: 518 Kb
Chi tiết tại: https://trangnhacchuong.com/nhac-chuong-nguoi-minh-thuong-khong-thuong-minh-anh-quan-idol

 

Lời Nhạc Chuông Người Mình Thương Không Thương Mình Remix - Anh Quân IDOL

 

Người thật lòng thương em không trân trọng
Người làm em khóc sao cứ hi vọng
Để rồi đắng cay hôm nay
Nhìn em lòng anh xót xa
Người mà mình thương nay không thương mình
Đành lòng quay bước phía sau mối tình
Cầu mong bình yên đến với em
Anh rời xa
Cầu mong bình yên đến với em
Anh rời xa.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhạc chuông Một Ngày Chẳng Nắng - Pháo Northside MP3

Nhạc chuông Ai Bình Yên Hơn Ai Đậm Sâu Hơn Remix TikTok

Nhạc chuông Tango Bên Bờ Biển - Vương Hạc Đệ